Hướng dẫn Mở khóa(Unlock) tất cả các máy Iphone mọi baseband bằng phần mềm

 

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cụ thể phương pháp unlock bằng phần mềm. Không dùng bất kì phần cứng nào, không dùng sim ghép.Hộ trợ mọi phiên bản 5.1, 5.0.1 với các bb mới nhất. Đã Test thành công trên 2 máy Iphone 4s bản 5.0.1và Iphone 4 bb 4.11.08. Nếu chưa biết rõ máy bạn của nhà mạng nào,bạn có thể check online từ trang web http://sim-unlock.net/iphone_chk/. Phương pháp này dựa trên lỗ hổng của việc active trên itunes.Yêu cầu máy đã jailbreak Lưu ý nếu có sim nhà mạng thì chỉ việc lắp sim nhà mạng máy lock từ đầu,bỏ bước 3,bước 4 chép IMSI song ta rút sim nhà mạng ra,bỏ sim vietnam vào rồi sửa lại IMSI lại là được(nếu ai ko hiểu thì cứ làm như ở dưới,nguyên tắc làm bước 3 để giả lập tạo 1 cái IMSI cho nhà mạng lock) ********************************************* Danh sách IMSI các bạn có thể tham khảo:http://www.mediafire.com/view/?y70w96mci8dla1m Bước 1: Lắp Sim nhà mạng Vietnam mà bạn cần vào(trên máy phải báo no Service như hình dưới) Bắt đầu vào Cydia và add Source :http://repo.bingner.com/ Cài đặt SAM -> Respring . Bước 2: Sau khi cài SAM trên springboard sẽ có icon SAM . Nhấp vào icon SAM -> chọn Utilities >De-activate-> Chọn De-activate Iphone (clear push) Chọn RevertLockdown to Stock để xóa Hacktivated , sẽ có hiển thị 1 bảng thông báo sau đó là " Stockification Success ".

 

 

Quay trở lại Sam vào More Information mục ActivationState hiện Unactivated là được. Bước 3: Quay trở lại Sam: - Mục Method: ta chọn By Bundle Name - Mục Bundle: ta chọn nhà mạng gốc chiếc Iphone(chọn đúng nhà mạng nhé,sai ko active được đâu) - Mục Sim ID: chọn bất kì 1 số nào,nếu ko active được thử lại với các ID khác

 

 

Bước 4: Vào lại mục More Information - Ta để ý dòng SAM Details,copy hoặc chép toàn bộ dòng IMSI của Sam lại ra giấy - Chọn Spoof Real Sim to Sam - Vào lại More Information 1 lần nữa ,sửa lại dòng IMSI của Sam cho giống với IMSI đã chép lại trước đó(dòng IMSI đã bị thay đổi giống với dòng IMSI của Sim Details,ta cần sửa lại cho giống với dòng IMSI ta đã chép lại trước đó,kết quả cuối cùng như hình phía dưới 2 dòng IMSI khác nhau hoàn toàn là được).Sau đó thoát khỏi Sam.

 

 

Bước 5: Cài Ifile từ Cydia ,mở Ifile vào mục /var/root/Library/Lockdown ,xoá toàn bộ file trong đó(bước 5 này có thể bỏ qua,nếu ko active được thì mới phải làm bước này) Cắm Iphone qua cáp USB,mở Itunes nếu không hiện bảng lỗi active là được,còn nếu hiện bảng lỗi active thì làm lại từ đầu nhé.(hiện lên bảng có chữ update và restore) Click vào dòng cuối cùng khi ICCID trùng với ICCID khi cài Sam là được.

 

 

Bước 6:Vào lại Cydia,gỡ bỏ Sam,máy sẽ tự khởi động lại(lưu ý khi gỡ song sam máy sẽ tự khởi động lại,bạn ko reboot bằng tay nhé) và thực hiện quá trình active từ đầu(active bằng sim vietnam đó nhé,ko dùng sim khác) (yêu cầu có wifi hoặc cắm qua cáp USB để qua trình active hoàn tất) Khi active song,mạng sẽ lên..OK hoàn tất (Lưu ý phương pháp này chỉ áp dụng cho 1 sim duy nhất, nếu muốn dùng sim khác ta phải làm lại các bước trên lại từ đầu.) Bước 7 : Sau khi unlock song dùng ifile hoặc itools sau lưu lại toàn bộ file trong /var/Root/library/Lockdownvào máy tính của bạn để nếu Apple có Fix lỗi thì vẫn có cái để active lại,khi cài lại FW chỉ cần copy ngược lại thư mục Lockdown vào máy khởi động lại là có sóng. 1 sim 1 Lockdown,sim khác thì Lockdown khác nhé. (Mỗi lần unlock sim thì tuỳ vào sim apple sẽ tạo 1 mã khoá đặc biệt để có thể mở mạng của chính sim đó,bước 7 nhằm sao lưu chính cái khoá đó.) Và đây là thành quả:

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Gọi ngay: 0966391686 Gọi ngay: 0969583686 Gọi ngay: 0901699686
zalo