Tổng hợp những thủ thuật hay, ứng dụng, cập nhật Firmwares cho sản phẩm đã làm mưa làm gió cộng đồng công nghệ suốt một thời gian dài. Ra mắt vào hồi tháng 02/2011 hãng Samsung mobile đã kỳ vọng rất nhiều vào đứa con cưng Samsung Galaxy S2 này. Rất nhiều câu hỏi đạt ra từ phía người dùng liêu “ Samsung s2 làm được những gì, cấu hình có gì nổi bật”, chắc hẳn trong mắt người yêu công nghệ sản phẩm này là một chuẩn mực của công nghệ thời điểm đó.

 

Đến hiện nay vẫn có rất nhiều người vẫn ưu ái và dùng sản phẩm này, và bài viết này sẽ  hỗ trợ được các bạn khắc phục được các lỗi thường gặp như đơ máy, khởi động lại bị treo logo, cập nhật Firmwares

 

Hướng dẫn cách sử dụng Samsung Galaxy s2 hiệu quả

 

Trong rất nhiều bài viết có hướng dẫn cách dùng, các thủ thuật, hướng dẫn xin nhắc lại lần nữa để các bạn có thông tin chính xác hơn. Để có thời lương Pin tốt nhất các bạn có thể giảm độ sáng màn hình, tắt Wifi và 3G khi không cần thiết. Tắt ứng dụng chạy ngầm bắng cách ấn và giữ phím Home => máy sẽ hiện lên các ứng dụng đang chạy => Bạn có thể tắt từng ứng dụng hoặc tắt tất cả ứng dụng cùng một lúc. Nên Reset máy khi cảm thấy máy có hiện tượng giật lag, cài ứng dụng vừa đủ, không nên cài tràn lan, khi thấy hiện tượng màn hình sáng lên bất thường các bạn hãy kiểm tra xem mới cài ứng dụng nào, có thể gỡ hoặc dùng thủ thuật xóa quảng cáo trong ứng dụng đó đi.

 

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc máy Samsung Galaxy S2

 

Khi khôi phục cài đặt gốc máy sẽ mất tất cả dữ liệu trên bộ nhớ máy như : Danh bạ, hình ảnh, game ứng dụng, nhật ký và lịch sử. Trước khi thực hiện bạn vui lòng lưu lại tất cả dữ liệu đó, tránh trường hợp mất dữ liệu không đáng có.

Vào Cài đặt => Sao lưu và đặt lại => Khôi phục cài đặt gốc (ở đây sẽ có mục Xóa thẻ SD, nếu bạn muốn các bạn muốn xóa thì tick chọn vào). Sau khoảng 2 phút máy sẽ hoàn thành quá trình khô phục và bạn bắt đầu thiết lập lại cài đặt người dùng.

 

Nếu máy bị treo mà bạn không thể khởi động máy lên, các bạn có thể áp dụng cách Hard reset sau đây để khác phục được tình trạng đó. Trước tiên các bạn tắt hẳn máy, sau đó ấn tổ hợp phím:

 

Nguồn + Home + Volume up

 

Hard reset điện thoại Samsung galaxy s2

Nhấn giữ phím PW + Home + Volume up

 

Sau khoảng 5 giây màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng hình con Robot thì thả tổ hợp phím ra. Ở bước này các bạn dùng phím tăng giảm Âm lượng để di chuyển lên xuống và phím Home để chọn

Dùng phím giảm âm lượng di chuyển xuống dòng: Wipe data/Factory reset => Ấn phím Home để chọn => Di chuyển xuống dòng: Yes…delete all use data => Chọn bằng phím Home => Đợi khi máy trở lại màn hình Menu mode thì chọn luon dòng đầu tiên: Reboot system now! Đợi khi máy khởi động lại là được.

 

Cách nâng cấp phần mềm Samsung Galaxy s2 lên Android 4.0

 

Để thực hiện được thành công các bạn làm theo các bược sau đây:

 - Máy tính cài đầy đủ Driver Samsung (nếu chưa có các bạn tải Samsung USB Driver)

 - Tải bản Rom của hãng từ trang chủ về, giải nén bản Rom chuẩn trong một thư mục

 - Tải Odin3 v1.85 giải nén ra màn hình và chạy Odin3 v1.85.exe

 - Tắt máy ấn giữ Nguồn + Home + Volume down, màn hình sau đó sẽ hiện lên biểu tượng cảnh báo thì thả tay ra và ấnVolume Up để vào chế độ Downloading.

 

Cách Up rom cho samsung galaxy

Ấn giữ Nguồn + VL down + Home sau đó ấn VL up

 

Kết nối điên thoại với máy tính bằng cáp Micro USB trên Odin sẽ chuyển thành màu vàng ở cổng Com1, tick chọn Auto reboot (nếu máy chưa nhận được cổng COM nghĩa là máy vẫn thiếu driver USB, kiểm tra lại theo bước bên trên). "Đặc biệt lưu ý với mọi người tuyệt đối không thao tác gì trên máy trong xuốt quá trình cập nhật, không ngắt kết nối USB, điện thoại còn lại dung lượng Pin từ 50% trở lên, tốt nhất là thao tác trên laptop tránh trường hợp mất điện đột ngột"

Cập nhật phần mềm cho Samsung GalaxyKhi cổng COM hiện màu vàng là đã kết nối thành công

 

Ở mục PDA chon đường dẫn đến bản Rom đã giải nén bên trên => Chọn Start để bắt đầu = > quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 10-15 phút. Như vậy bạn đã chính thức nâng cấp thành công Android 4.0 cho Samsung s2 của bạn.

 

Nâng cấp Android cho Samsung bằng phần mềm Odin

Chọn đường dẫn đến mục PDA và chon Start

 

Khi đã cập nhật thành công trên cổng COM sẽ xuất hiện chữ PASS, các bạn ngắt kết nối và đợi máy khởi động lại.

 

Hướng dẫn nâng cấp phần mềm

Hình ảnh khi đã nâng cấp thành công

 

Bây giờ các bạn thiết lập thông tin người dùng ban đầu và bắt đầu hưởng thụ thành quả với chiếc Smartphone hoàn toàn mới.

Ngoài ra cách này các bạn có thể áp dụng cho một số sản phẩm như Samsung Galaxy s3Samsung Galaxy s4Samsung Galaxy s5 và một số sản phẩm Samsung Galaxy khác.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Gọi ngay: 0966391686 Gọi ngay: 0969583686 Gọi ngay: 0901699686
zalo