Nếu bạn còn đang băn khoăn về tương lai của mình, nếu bạn còn chưa trả lời được câu hỏi nên học nghề gì, chọn ngành  học như thế nào để sau này có thể thành công, thì bạn nên nhớ điều này! Trong Top 100 người giàu nhất thế giới, thì có đến gần 90% đi lên từ trường kỹ thuật. Nói như vậy không có nghĩa bạn cứ theo học nghề liên quan đến kỹ thuật thì bạn sẽ trở thành tỉ phú. Tuy nhiên nghiên cứu trên của Forbes cũng cho bạn một hướng nhìn khác nếu bạn còn đang trăn trở định hướng cho mình.

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC NGHỀ KỸ THUẬT?

Nhu cầu việc làm của ngành kỹ thuật rất lớn!

Ngành kỹ thuật có một đặc thù rất riêng biệt đó là gần như không bao giờ bị thoái trào. Ở nước ta có một số ngành cực hot như ngân hàng, khách sạn, bưu điện… nhưng do sự thay đổi xu hướng thị trường việc làm mà có những giai đoạn các ngành này gần như bị “thất sủng”. May mắn thay, nghề kỹ thuật luôn thay đổi theo sự phát triển chóng mắt của khoa học – công nghệ. Những sản phẩm điện tử, điện thoại mới luôn được trình làng liên tục là một ví dụ điển hình, kéo theo đó dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại, điện tử lúc nào cũng hot - nghề hot. Mọi nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của con người đều ít nhiều gắn liền với những yếu tố kỹ thuật. Bởi vậy nghề kỹ thuật lúc nào cũng cần nhân lực, nhưng phải là nhân lực có tay nghề, cập nhật được sự thay đổi linh hoạt của khoa học công nghệ.

Nhà tuyển dụng đến trực tiếp lớp học nghề tuyển nhân sự

Ngành kỹ thuật trong trường dạy nghề là một ngành được ưu tiên

Nhận thấy sự đóng góp quá lớn của ngành kỹ thuật vào GDP Việt Nam trong những năm gần đây, Chính Phủ đã ra Quyết định ưu tiên bao gồm một số ngành, nghề kỹ thuật và công nghệ đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Một số nghề kỹ thuật đã vinh dự được đứng trong danh sách được ưu tiên bên cạnh những ngành hot khác như Marketing, du lịch... Vì được ưu tiên nên cơ hội để ngành kỹ thuật nói chung và một số nghề nói riêng là rất lớn. Theo học các trường kỹ thuật bạn đã tự mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho chính mình rồi.

Nghề kỹ thuật – có thể khởi nghiệp từ các trường dạy nghề

Bạn đâu cần một tấm bằng thì mới có thể đi tới thành công? Cũng như vậy, với nghề kỹ thuật, bạn không nhất thiết phải đăng ký học tại các trường đại học hay trường cao đẳng, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ các trường dạy nghề. Nghề kỹ thuật là một nghề đòi hỏi bạn phải nắm chắc kiến thức, vững tay nghề. Bởi thế bạn không thể không học mà khởi nghiệp. Thật may mắn khi tại các trung tâm dạy nghề, những khóa học  nghề chất lượng chuyên về thực hành, nâng cao tay nghề, cùng với sự hướng dẫn tận tâm của thầy cô sẽ đào tạo bạn trở thành những người thành công trong tương lai.  Trên thực tế, có không ít những ông chủ công ty thuộc ngành kỹ thuật chỉ cầm chứng chỉ đào tạo nghề trong tay mà khởi nghiệp thành công và duy trì phát triển đến tận bây giờ.

Một địa chỉ tin cậy dành cho những ai muốn theo học nghề Kỹ thuật tại Hà Nội. Trường dạy nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm.

Các ngành nghề kỹ thuật được đào tạo tại Dạy nghề Bách Khoa rất đa dạng: nghề sửa chữa điện lạnh, nghề sửa chữa điện thoại di động, nghề sửa chữa điện tử, nghề sửa chữa máy tính, nghề sửa chữa laptop, Đào tạo lái xe ô tô, xe máy, nghề sửa chữa ô tô, xe máy

Học nghề luôn là khao khát cháy bỏng của các bạn trẻ

TẠI SAO NÊN HỌC NGHỀ KỸ THUẬT TẠI TRƯỜNG DẠY NGHỀ BÁCH KHOA?

  • Sinh viên được học thực hành thực tế trên những dòng máy đời cao
  • Thầy dạy kèm từng học viên
  • Giáo viên dạy giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thuộc trường đại học bách khoa hà nội, và kỹ sư của các hãng nổi tiếng
  • Phương pháp cầm tay chỉ việc giúp học viên tự tin, nhanh chóng giỏi nghề
  • Đảm bảo vững tay nghề, giỏi thực hành
  • Được học bảo ra nghề, đến khi giỏi nghề mà không mất thêm chi phí
  • Ra trường 100% được giới thiệu việc làm miễn phí
  • Được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Được sắp xếp chỗ ở nội trú cho các em ở xa.

Rất nhiều học viên theo học nghề tại trường nghề Bách Khoa đã thành công với nghề nghiệp ổn định, và không ít những học viên ưu tú đã tự thành lập công ty riêng cho mình. Nhà trường tự hào khi luôn tạo niềm tin vững chắc cho không chỉ học viên mà các gia đình gửi gắm con em theo học nghề.

 

TRƯỜNG DẠY NGHỀ BÁCH KHOA HÀ NỘI – TRƯỜNG HỌC NGHỀ TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

Địa chỉ: số 20 ngõ 295 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: (024) 38 638 999 –  0966391686 – 0901699686

Email: daynghebachkhoa686@gmail.com

Website: truongdaynghebachkhoa.edu.vn

youtube: https://www.youtube.com/c/truongdaynghebachkhoahanoi

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaonghebachkhoa

 

Ý kiến của bạn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Gọi ngay: 0966391686 Gọi ngay: 0969583686 Gọi ngay: 0901699686
zalo